PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •        Vào ngày 28/03/2017 vừa qua, nhà trường đã kết hợp với Trung tâm y tế huyện Ninh Giang tổ chức khám sức khoẻ cho 100% các cháu trong trường từ Nhà trẻ đến Mẫu giáo, với các nội dung kiểm tra: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim, phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu…

           Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm.

           Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch.

    Phó giám đốc Trung tâm y tế - Bác sĩ:  Lê Văn Vinh

    Bác sĩ: Nguyễn Minh Chuân

           Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các cháu đã được cán bộ trung tâm y tế và cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất.

           Khám sức khỏe định kỳ cho các cháu là hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng của các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Sau một ngày làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao có 100% trẻ đã được khám sức khỏe./.