PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện công văn số 08/PGDĐT về đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.Ngày 21/01/2017 Trường mầm non Quyết Thắng tổ chức tập huấn phần mềm hỗ trợ soạn giảng giáo án điện tử.

    Đến dự buổi tập huấn có đ/c Nguyễn Thị Thành - Hiệu trưởng, Bí thư chi bộ nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

        Dưới sự hướng dẫn của đ/c Nguyễn Thị Ánh- Phó hiệu trưởng, đ/c Nguyễn Thị Phương Tổ trưởng chuyên môn tổ mẫu giáo và đ/c Nguyễn Thị Hiền giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tuổi phụ trách mảng CNTT của trường, các cán bộ, giáo viên đã được nghe giới thiệu về phần mềm hỗ trợ soạn giáo án điện tử, bài giảng điện tử; được hướng dẫn cách thiết kế các slides trong giảng dạy, được biết và thực hành một số phần mềm hỗ trợ soạn giáo án như các phần mềm: Power Point và các tính năng, quản lý dữ liệu…

    Đ/c: Nguyễn Thị Hiền - giáo viên lớp 5 tuổi hướng dẫn hướng dẫn giáo viên tính năng của phần mềm.

    Đ/c: Nguyễn Thị Phương- Tổ trưởng chuyên môn tổ mẫu giáo hướng dẫn giáo viên thiết kế giáo án điện tử.

          Qua buổi tập huấn các đ/c cán bộ, giáo viên cơ bản đã nắm được các thao tác, kỹ thuật soạn giáo án điện tử. Việc soạn giáo án điện tử không chỉ sẽ giúp cho giáo viên tiết kiệm được giấy, mực in mà còn giúp cho giáo viên biết cách khai thác và sử dụng các phần mềm để ứng dụng trong việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của bản thân. Đồng thời góp phần bổ sung nguồn kiến thức mới, hình ảnh với những âm thanh sống động làm cho giờ học có tính trực quan, sinh động, kích thích được tư duy, tăng động lực học, phát huy tính tích cực của trẻ; nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy. 

        Sau đợt tập huấn này, nhà trường hy vọng cácđ/c giáo viên áp dụng thành công trong các hoạt động giáo dục, góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ năm học “ứng dụng công nghệ thông tin” tạo chuyển biến tích cực về chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tiếp theo./.

                                            Tin bài: Nguyễn Ánh./.