PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 – 2017

    VÀ QUỐC TẾ THIẾU NHI 1 – 6


    “Trẻ em như búp trên cành

    Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan"

    Quả đúng như vậy, trẻ em là sản phẩm vô giá của gia đình và xã hội.Vì vậy, khi đất nước càng phát triển thì sự quan tâm dành cho trẻ em càng nhiều đúng như khẩu hiệu: “Tất cả vì tương lai con em chúng ta”. Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, hôm nay ngày 30 – 5 - 2017 trường mầm non Quyết Thắng long trọng tổ chức chương trình lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và quốc tế thiếu nhi 1- 6 cho các con. Đến với chương trình ngày hôm nay là sự có mặt của các cán bộ xã, các bậc phụ huynh học sinh, các cô giáo cùng toàn thể các con yêu quý. 

    Tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Huyền – Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2016 - 2017 cô cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con em cho trường trong suốt thời gian qua.

    Tiếp theo chương trình là tiết mục văn nghệ của các lớp.

    Bài nhảy "Em yêu trường em" do các bé lớp 5 tuổi A biểu diễn

    Bài múa "Dòng máu lạc hồng" do các bé lớp 5 tuổi B thể hiện.

    Bài múa "Gia đình nhỏ hạnh phúc to" do các bé lớp 4 tuổi A biểu diễn.

    Bài hát "Cánh đồng tuổi thơ" do bé Hương Giang lớp 5 tuổi B thể hiện.

    Kết thúc chương trình văn nghệ là bài nhảy sôi động "Bống bống bang bang" do các bé lớp 5 tuổi B biểu diễn

    Trong buổi lễ đã có những món quà dành tặng cho những học sinh nghèo vượt khó và học sinh đã đạt thành tích trong hội thi "Giọng hát hay trẻ mầm non và triển lãm sản phẩm tạo hình của bé năm học 2016 - 2017" cấp huyện.

    Cậu "Phạm Đại Sóng" đã trao tặng phần thưởng cho học sinh nghèo vượt khó.

    Đồng chí "Vũ Văn Đình" Phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã trao tặng phần thưởng cho học sinh và giáo viên đã có thành tích cao trong năm học.

    Nhà trường đã trao tặng phiếu khen cho 130 học sinh đạt danh hiệu “Bé ngoan toàn diện” cùng các phần quà.Ngoài ra nhà trường còn trao tặng cho các tập thể lớp đạt xuất sắc gồm lớp 25 - 36 tháng A, 3 tuổi B, 4 tuổi A, 5 tuổi A và 5 tuổi B

    Đ/c Nguyễn Thị Huyền trao tặng phần thưởng cho tập thể nhóm lớp xuất sắc.

    Nhà trường cũng trao tặng phần thưởng cho hai đồng chí Nguyễn Thị Phương và đồng chí Nguyễn Thị Hiền đã nỗ lực phấn đấu, tham gia sôi nổi các phong trào của lớp, của trường và của địa phương.

    Đ/c Nguyễn Thị Huyền trao tặng phần thưởng.

    Buổi lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và quốc tế thiếu nhi 1 - 6 diễn ra thành công tốt đẹp. Một năm học nữa lại kết thúc "Chúc các con ngày càng học giỏi, chăm ngoan và có kỳ nghỉ hè an toàn và thú vị".

    Người đưa tin: Nguyễn Thị Ánh - Phó hiệu trưởng nhà trường