PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ KHAI GIẢNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2017 - 2018

    Hòa chung với không khí rộn ràng, náo nức của 22,5 triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, Trường Mầm non Quyết Thắng cũng tưng bừng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018, một sự kiện trọng đại của tất cả các em học sinh và cán bộ – giáo viên của trường mầm non Quyết Thắng.

    Năm học mới với biết bao hứa hẹn về việc đổi mới căn bản và toàn diện của ngành GD&ĐT nước nhà. Chúng ta có thể thấy, điểm đổi mới đầu tiên là vào đúng thời khắc này, 7h30 ngày 5/9/2017 tất cả học sinh các trường mầm non Quyết Thắng đã tham dự lễ Khai giảng. Một lễ Khai giảng gọn nhẹ và trang trọng.

    Năm học mới với khí thế mới, thực hiện những nhiệm vụ mới, mong rằng tất cả các em học sinh của Trường mầm non Quyết Thắng sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện, các bé mầm non hay ăn, chóng lớn và ngoan ngoãn. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ra sức thi đua đổi mới phương pháp giáo dục và dạy học, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục cho trẻ.

    Về dự và chúc mừng buổi lễ khai giảng năm học mới còn có các Đồng chí lãnh đạo địa phường các ông, bà trong ban đại diện hội PHHS của trường, 24 đồng chí CBGVNV cùng toàn thể các cháu học sinh và các bậc phụ huynh đã về dự đông đủ.

    Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ Khai giảng:

    Đ/c Nguyễn Thị Ánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

    Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Thành Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2017 - 2018. Trong bản diễn văn đồng chí đã điểm lại  những  thành tích đã đạt được của nhà trường  trong năm học vừa qua, nêu lên những định hướng lớn cho năm học 2017- 2018. 

    Hiệu trưởng nhà trường – Nhà giáo Nguyễn Thị Thành đánh trống khai trườngĐ/c Nguyễn Xuân Khoái - Phó bí thư Đảng bộ. Chủ tịch hội đồng nhân dân xã.

    Để chào mừng ngày hội đến trường của bé các bé trong đội văn nghệ khối mẫu giáo đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần không khí vui tươi hân hoan đón chào năm học mới của các bé.

    Tiết mục múa "Cháu hát về đảo xa" do các bé lớp 5 tuổi A biểu diễn.

    Tiết mục múa "Những điều con yêu" do các bé lớp 5 tuổi B biểu diễn.

    Tiết mục do các bé lớp 4 tuổi A biểu diễn "Hai con thằn lằn con".

    Lớp 4 tuổi B "Lá thuyền ước mơ".

    Các cô giáo với tiết mục múa đặc sắc "Non nước hữu tình".

    Lễ Khai giảng năm học mới khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi.  Các bé mầm non vui cười hớn hở với những quả bóng bay rực rỡ sắc màu, tiếng trống khai trường gióng giả theo các em vào lớp. Ai cũng như trẻ lại trong buổi sáng mùa thu trong xanh mát mẻ không thể nào quên.