PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG VUI  HỘI TRĂNG RẰM 2017

              Hòa vui với không khí cả nước đón Tết Trung thu. Vào lúc 15 giờ 30 phút chiều ngày 04 tháng 10 năm 2017, Trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các cháu.

            Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ các cháu của trường. “Vui hội trăng rằm” năm nay cũng như mọi năm, mâm cỗ đón chị Hằng, chú Cuội và Bờm được các cô chuẩn bị chu đáo, trang trí, trưng bày rất đẹp đúng với ý nghĩa  của ngày Tết Trung thu, nhằm giúp trẻ hiểu biết thêm về nét văn hóa đặc sắc của dân tộc, rèn luyện thân thể, bồi dưỡng thêm kỹ năng trong cuộc sống và học tập.

            Các  cháu được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ rộn ràng trong giai điệu “Thằng bờm", "Đêm trung thu", "Lên thăm chú cuội", "Thằng cuội" được múa hát với chị Hằng Nga, vui chơi với chú Cuội, Bờm, vẻ mặt cháu nào cũng sáng lên sự vui tươi, hồn nhiên trông thật đáng yêu.  

            Để tất cả các  cháu trong trường đều có được cái Tết Trung thu trọn vẹn ấm áp đầy ý nghĩa, tạo ra sự hòa đồng, bình đẳng giữa các cháu, nhà trường vận động Phụ huynh, các nhà hảo tâm hỗ trợ 250 phần quà phát cho các cháu ngày Tết Trung thu.

            Cuối buổi các cháu được phá cỗ, được thưởng thức bánh kẹo Trung thu, được  chị Hằng, Chú Cuội, Bờm chia quà trong Ngày hội. Ngày hội trăng rằm khép lại trong không khí ngọt ngào, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các cháu và các bậc cha mẹ các cháu. Trường mầm non Quyết Thắng càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp./  

             Sau đây là một số hình ảnh ngày tết trung thu năm 2017:

    Tin bài: Nguyễn Ánh./