PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • HỘI THI "LÀM ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO" CẤP TRƯỜNG

    NĂM HỌC 2017 - 2018

    Vào 14 giờ ngày 13 tháng 10 năm 2017 trường mầm non Quyết Thắng đã tổ chức hội thi "Làm đồ dùng đồ chơi tự tạo" cấp trường năm học 2017 - 2018.

    Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và thật sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường. Các giáo viên đã rất nỗ lực, cố gắng hoàn thiện tỉ mỉ từng đồ dùng, đồ chơi. Phần lớn tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các lớp phục vụ trực tiếp cho mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi mà giáo viên đang phụ trách.

     Có thể nói, trong một thời gian ngắn, vừa phải tham gia công tác chăm sóc giáo dục trẻ hằng ngày, vừa tranh thủ thời gian nghỉ đề làm đồ dùng đồ chơi dự thi nhưng thật bất ngờ khi số lượng đồ dùng, đồ chơi của các lớp được trưng bày chấm thi là rất nhiều và phong phú, đa dạng về chủng loại, độ bền cao; có rất nhiều đồ dùng, đồ chơi sáng tạo, thu hút và hấp dẫn trẻ. 

    Kết thúc hội thi khối 5 tuổi đã đạt giải nhất, khối 3 tuổi đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về khối nhà trẻ và khối 4 tuổi.

     Dưới đây là một số hình ảnh về đồ dùng, đồ chơi các nhóm lớp:

    Tin bài: Nguyễn Hiền./.