PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 VÀ KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/2982 - 20/11/2017)

             Để cùng hoà chung với không khí cả nước kỉ niệm 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức lễ kỷ niệm "Ngày nhà giáo Việt Nam" và buổi gặp mặt dâu- rể

             Dân tộc ta luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” nghề dạy học luôn được cả xã hội đánh giá cao và dành sự quan tâm đặc biệt.

    Có một nghề bụi phấn dính đầy tay

    Người ta bảo là nghề cao quý nhất

    Có một nghề không trồng hoa trên đất

    Lại nở cho đời những đóa hoa thơm.

             Hồ chủ tịch cũng đã từng nói: Nghề giáo nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Chính vì vậy, những giáo viên mầm non càng ý thức được rõ hơn vai trò của mình trong công việc ươm mầm xanh cho đất nước.

            Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

    "Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây

    Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người"

             Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định lấy ngày 20/11 là ngày hiến chương các nhà giáo

              Để cùng hoà chung với không khí cả nước kỷ niệm 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức lễ kỉ niệm "Ngày nhà giáo Việt Nam" và gặp mặt dâu- .rể của nhà trường.

             Về dự buổi lễ đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể của địa phương, ban đại diện hội phụ huynh học sinh và các chàng rể đã về dự đông đủ.

            Thay mặt nhà trường cô giáo Nguyễn Thị Thành - BTCB- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử của ngày nhà giáo Việt Nam và các thành tích đã đạt được trong năm học qua và phong trào thi đua trào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

            Thay mặt lãnh đạo địa phương đồng chí Đặng Văn Đê- Phó chủ tịch UBND xã đã phát biểu chúc mừng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian vừa qua. Có được thành tích đó là do sự cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường.

             Sau đây là một vài hình ảnh:

              Kết thúc buổi lễ các cô giáo cảm thấy phấn khởi, tự hào vì được lãnh đạo và phụ huynh  học sinh quan tâm, ghi nhận thành tích của các cô giáo và nhà trường. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng nhau quyết tâm phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc - nuôi dưỡng – giáo dục các cháu để xứng đáng với lòng tin yêu mong đợi của các bậc phụ huynh và các cấp lãnh đạo.

    Tin bài: Nguyễn Ánh./.