PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TỔ CHỨC CHO TRẺ ĐI THAM QUAN CHÙA PHÚC LINH

           Căn cứ vào công tác trọng tâm tháng 3 năm 2017-2018 của trường mầm non Quyết Thắng, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

          Vào chiều ngày 21 tháng 3 năm 2018. Trường Mầm non Quyết Thắng tổ chức cho trẻ khối mẫu giáo đi thăm quan tại Chùa Phúc Linh với mục đích nhằm tạo tâm thế vui mừng phấn khởi cho trẻ. Trẻ biết tên Chùa, tên sư cô và một số tên phật tử trong chùa. Trẻ biết một số hoạt động diễn ra ở chùa. Trẻ được giao lưu trò chuyện với sư cô. Trẻ được thăm quan các phòng ban, quang cảnh môi trường, khuôn viên của chùa, thông qua các hoạt động giúp các bậc phụ huynh học sinh hiểu về các hoạt động của trường mầm non và tuyên truyền tới các bậc phụ huynh học sinh và cộng đồng đưa trẻ đến trường đúng độ tuổi.

           Đến tham quan Chùa Phúc Linh – một môi trường mới các cháu đã được các cô giáo, sư cô trò chuyện một cách thân mật giới thiệu về ngôi chùa, về các hoạt động của chùa....

           Bên cạnh đó, trẻ còn được làm quen một hoạt động ngoại khóa đầy bổ ích và lý thú đối với trẻ. Đồng thời tham quan cơ sở vật chất của Chùa. Qua buổi tham quan giúp trẻ bạo dạn, tự tin, yêu mến quê hương đất nước, giữ gìn cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp.

          Sau đây là một số hình ảnh tham quan Chùa Phúc Linh của cô và trò Trường mầm non Quyết Thắng :

    Tin bài: Nguyễn Ánh./.