PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 VÀ QUỐC TẾ THIẾU NHI
    TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG

           Hòa chung không khí rộn ràng cả nước long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kỷ niệm 69 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Sáng ngày 30-05-2018, trường mầm non Quyết Thắng long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 và Quốc tế thiếu nhi 1/6. Lễ tổng kết năm học và Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các cháu học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

             Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu gửi tặng đến quý thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh. Các tiết mục đơn ca, tốp ca… vừa mang màu sắc truyền thống vừa mang tính hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

            Trong buổi lễ đã có những món quà dành tặng cho những học sinh nghèo vượt khó, học sinh đã đạt thành tích trong hội thi "Bé tài năng” năm học 2017 - 2018" cấp huyện và giáo viên tham gia hội thi giáo viên làm “Tổ trưởng chuyên môn giỏi” cấp huyện năm học 2017 – 2018. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà cô và trò trường mầm non Quyết Thắng đã làm được trong suốt một năm qua.

            Nhà trường đã trao tặng cho 19 bé có danh hiệu xuất sắc và phiếu khen cho 130 học sinh đạt danh hiệu “Bé ngoan toàn diện” cùng các phần quà.

    Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

    Người đưa tin: Nguyễn Hiền