PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •  TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2018- 2019

               Vào hồi 14h chiều ngày 15 tháng 9 năm 2018, Trường mầm non Quyết Thắng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2018-2019.

              Về dự và chỉ đạo hội nghị có Bà: Bùi Thị Hiếu- Chuyên viên PGD&ĐT Ninh Giang; Có Ông: Nguyễn Xuân Khoái - Phó bí thư, chủ tịch hội đồng nhân dân xã Quyết Thắng; Ông Đặng văn Đê- Phó chủ tịch UBND xã Quyết Thắng cùng các ông bà trong Ban đại diện phụ huynh học sinh, các CB, GV, NV trong nhà trường.
               Hội nghị đã thông qua bản báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 và đề ra dự thảo kế hoạch năm học 2018- 2019:

     CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU  NĂM HỌC 2018 – 2019

    1. 100% các nhóm lớp tổ chức thực hiện sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, các cuộc thi của ngành.

    2. 100% trẻ em 5 tuổi được công nhận hoàn thành chương trình GDMN năm 2018.

    3. Tăng tỉ lệ huy động trẻ đến trường: Nhà trẻ đạt 53.9% trở lên; Mẫu giáo đạt 99.5% trở lên, riêng trẻ 5 tuổi đạt 100%.

    4. Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Phấn đấu:

    - Tỉ lệ trẻ được ăn bán trú tại trường đạt 98.5% trở lên; riêng trẻ 5 tuổi đạt 100%.

    - 100% trẻ được khám sức khỏe định kì và theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng.

    - Phấn đấu giảm tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và suy dinh dưỡng thể thấp còi mỗi thể dưới 2.0% và không có trẻ béo phì.

    - 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

    5. Phấn đấu trường đạt chuẩn Quốc Gia  mức độ 1 trở lên và trường đạt trường tiên tiến.

    6. Đánh giá ngoài chất lượng Giáo dục mầm non: Phấn đấu giữ vững tiêu chuẩn giáo dục cấp độ III chu kỳ  2017 – 2022.

    7. 100% giáo viên (GV) đạt chuẩn nghề nghiệp, trong đó phấn đấu xếp loại xuất sắc, loại khá từ 95% trở lên; 100% CBQL đạt chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, trong đó xếp loại xuất sắc, loại khá từ 95% trở lên .

    8. Tổ chức tốt hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường và tham dự hội thi tổ trưởng  chuyên môn giỏi cấp huyện, hội thi Giáo viên dạy giỏi lớp 5 tuổi kết hợp thi “Đồ dùng, đồ chơi ngoài trời tự làm”, Giao lưu “ Ngày hội Âm nhạc của bé” cấp huyện phấn đấu có giải cao cá nhân, đồng đội.

    * Danh hiệu thi đua

    - Danh hiệu cá nhân

    + Lao động tiên tiến: 21 đc

    + Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở: 3 đ/c

    - Danh hiệu tập thể:

    + Trường: Giữ vững đạt tập thể  LĐTT

    + Chi bộ: Trong sạch vững mạnh.

    + Công đoàn: Vững mạnh

    - Cơ quan: Văn hóa

            Tại hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí giáo viên, nhân viên xoay quanh các lĩnh vực: Chuyên môn, công tác nuôi dưỡng, công tác huy động trẻ đến trường, công tác làm đồ dùng đồ chơi và thiết bị dạy học.
              Hội nghị đã nghe lời phát biểu chỉ đạo của Bà Bùi Thị Hiếu- Chuyên viên PGD&ĐT Ninh Giang đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường trong năm học 2017-2018 qua các mặt cơ bản sau: Cảnh quan xanh - sạch - đẹp hơn trước. Kết quả thi giáo viên giỏi huyện khá tốt. Phong trào viết SKKN có nhiều khởi sắc. Tập thể sư phạm đoàn kết. Công tác quản lý có nhiều đổi mới. Bên cạnh đó  cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế và yêu cầu nhà trường có gắng tham mưu để khắc phục như: Tích cực tham mưu hoàn thiện nhanh công trình nhà hiệu bộ. Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Huy động trẻ nhà trẻ ra lớp và tập chung bỗi dưỡng đội ngũ mũi nhọn trong công tác chuyên môn.
             Đồng chí Nguyễn Xuân Khoái – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân xã cũng đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà tập thể sư phạm nhà trường đã gặt hái được trong năm qua và cũng đã hứa giúp đỡ nhà trường hoàn thiện sớm các hạng mục về cơ sở vật chất.
             Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, chân thành, cởi mở với ý chí và sức mạnh đoàn kết của đội ngũ, sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục & Đào tạo, của địa phương các cấp, sự đồng sức, đồng lòng của các bậc phụ huynh nhất định Trường mầm non Quyết Thắng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị  cán bộ, công chức, viên chức đề ra.

    Dưới đây là một số hoạt động của Hội Nghị:

                              

                                                                                       Người đưa tin: Nguyễn Thị Ánh

                                                                                Nguồn tin: Trường mầm non Quyết Thắng