PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường mầm non Quyết Thắng tổ chức các hoạt động chào mừng

    Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2018-2019

            Ngay vào những ngày đầu tiên của tháng 11, tuy diễn biến thời tiết có nhiều thay đổi, nhiều phong trào thi đua được chào mừng. Song vượt lên trên tất cả là thầy và trò các nhà trường trên địa bàn xã nói chung và trường mầm non Quyết Thắng nói riêng. Tất cả cùng thi đua lập thành tích hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đang công tác trong ngành giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người cho đất nước. Ngày 20/11 từ lâu đã trở thành ngày hội lớn được xã hội đặc biệt quan tâm.

            Hòa trong không khí thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam trường mầm non Quyết Thắng cũng có nhiều hoạt động sôi nổi của các cô giáo, các tiết dạy đều được chuẩn bị công phu, áp dụng công nghệ thông tin, linh hoạt và sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp dạy học, biết lấy trẻ làm trung tâm.

            Bên cạnh đó nhà trường đã tổ chức tiệc Buffel cho trẻ để các cháu biết được văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam đồng thời tạo cho các cháu kĩ năng trong giao tiếp và văn hóa trong ăn uống.

            Chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 nhà trường mong rằng các cô giáo và các cháu trong trường hãy cùng nhau phấn đấu vươn lên quyết tâm giành được nhiều thành tích trong năm học 2018-2019. Nhà trường cũng xin chân thành cảm ơn Đảng ủy-HĐND-UBND xã, chùa Phúc Linh, phòng Bảo Việt huyện Ninh Giang, công ty xây dựng Xuân Thành, Hội cự giáo chức, Ban đại diện PHHS, các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lí, các nhà cung cấp thực phẩm, phụ huynh Nguyễn Văn Sáu nhóm lớp 25-36 tháng A, PHHS Đỗ Thị Nguyệt lớp 4 tuổi A đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường và nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh, các nhà cung cấp thực phẩm. Đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ với nhà trường để cùng giáo dục con em nhân dân Quyết Thắng tốt hơn để giáo dục xã nhà ngày càng phát triển xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương.

             Sau đây là một số hình ảnh hoạt động chào mừng của cô và trò nhà trường:

                                                                                             Người đưa tin: Nguyễn Thị Ánh

                                                                               Nguồn tin: Trường mầm non Quyết Thắng