PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường mầm non Quyết Thắng tổ chức cho trẻ thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỉ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2018

            Nhân dịp kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Ngày 19/12/2018 trường mầm non Quyết Thắng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ và tổ chức buổi nói chuyện truyền thống về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

             Dự lễ dâng hương có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban đại diện phụ huynh học sinh, các đồng chí giáo viên, nhân viên và 217 cháu khối mẫu giáo của trường. Sau khi chào cờ theo nghi lễ là phút mặc niệm các anh hùng liệt sỹ. Giây phút chào cờ thiêng liêng tạo nên không khí yên lặng, trầm lắng lòng người khắc ghi trong lòng cô và trò về sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ là bài học không bao giờ quên của thế hệ sau. Qua bài nói chuyện các cháu đã hiểu thêm về truyền thống cách mạng, hiểu được ý nghĩa của lá ngụy trang và các chiến công vang dội của quân và dân ta. Buổi nói chuyện đã thực sự gây hào hứng với các cháu, giúp các cháu có thêm niềm tin, động lực phấn dấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

    Sau đây là một số hoạt động của cô và trò nhà trường:

                                                                                              Người đưa tin: Nguyễn Thị Ánh

                                                                               Nguồn tin: Trường mầm non Quyết Thắng