PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Trường mầm non Quyết Thắng tổ chức Giáng sinh năm 2018

            Hòa chung trong không khí đón Noel trong cả nước, hôm nay thứ 2 ngày 24 tháng 12 năm 2018 các bé của trường mầm non Quyết Thắng đã có một ngày đón lễ Noel tại trường thật vui và bổ ích. Ngay từ khi ở nhà bé nào cũng muốn đến trường thật sớm, ăn thật nhanh để kịp thay trang phục Noel và mong đợi hơn hết đó là thời khắc được tham gia chương trình "Family Chrismas Fun" tại sân trường. Đay là chường trình Noel được Ban giám hiệu chuẩn bị rất kỹ.

            Chương trình đón Noel diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động tổ chức tại sân trường với những trò chơi tập thể dưới sự hướng dẫn của các cô giáo. Các bé tham gia phần chơi khá vui vẻ và hào hứng. Không khí thể thao khá tưng bừng và náo nhiệt. Đây không chỉ là những trải nghiệm tuyệt vời với những khoảnh khắc đáng nhớ màconf là dấu ấn của tuổi thơtuyeetj đẹp của các bé bên bố mẹ, cô giáo ngay chính mái trường thân yêu và cũng là cơ hội để các bé mạnh dạn, tự tin, hòa nhập, giao lưu cùng các bạn trong các sự kiện chung tại trường. Bên cạnh đó chương trình biểu diễn văn nghệ của các lớp cũng không kém phần đặc sắc các bé cùng hát, múa hòa theo nhạc điệu Giáng sinh với nhiều động tác, trang phục Noel khá lạ mắt  và đáng yêu. 

            Kết thúc chương trình chào đón Noel mang lại cho các bé đầy sự bất ngờ , thú vị bởi có sự xuất hiện của một nhân vật mà các bé rất mong đợi đó chính là Ông già Noel khiến nhiều bé vô cùng thích thú và vui sướng. Ông già Noel đã tặng quà cho các bé và trò chuyện thật vui vẻ. Mong rằng trong giấc mơ của các bé hôm nay sẽ ánh lên niềm vui ấm áp, chứa chan tình thương và ông già Noel đang bên các bé tười cười trìu mến.

            Sau đây là một số hình ảnh của chương trình Noel:

                                                                                    Người đưa tin: Nguyễn Thi Ánh

                                                                               Nguồn tin: Trường mầm non Quyết Thắng